Các trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở TPHCM

Chứng chỉ IELTS rất cần thiết để bạn có thể du học tại Vương Quốc Anh và các nước Châu Âu khác. Vì IELTS là tiếng Anh học thuật ...




Chứng chỉ IELTS rất cần thiết để bạn có thể du học tại Vương Quốc Anh và các nước Châu Âu khác. Vì IELTS là tiếng Anh học thuật nên để luyện thi đạt điểm số cao cần phải luyện thi tại trung tâm chuyên luyện thi IELTS và có uy tín. Anh ngữ Let’s TALK cung cấp danh sách Các trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở TPHCM mong sẽ giúp ích cho các bạn đang ở tại TPHCM chuẩn bị luyện thi chứng chỉ này có thể tìm được trung tâm chất lượng tốt.

Trung tâm Anh ngữ AUSP


Ra đời đã lâu, là trung tâm anh ngữ của ĐH Quốc Gia TPHCM. Luyện thi IELTS tại đây ngoài giáo viên người Việt dạy những cấp độ căn bản, khi học lên cao học viên sẽ được học với giáo viên nước ngoài. Chất lượng luyện thi tại AUSP tương đối tốt và cũng có đông học viên theo học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thì AUSP tự tin học viên luyện thi sẽ cảm thấy hài lòng về khóa học.
Lưu ý: Cơ sở vật chất tại AUSP khá nghèo nàn không được chú trọng về mặt Marketing online. Ngoài ra thì giá học phí tại đây cũng khá cao khoảng 100.000 VNĐ /1 giờ học.
  • Website: ausp.edu.vn
  • Điện thoại:08 3526 8497

Trung tâm Anh ngữ Hội Đồng Anh


Luyện thi IELTS tại Anh ngữ Hội Đồng Anh chắc chắn là số 1 tại TPHCM . Bởi vì Hội Đồng Anh là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức thi IELTS tại Việt Nam. Do đó trung tâm luôn có những phương pháp giúp luyện thi bám sát đề thi. Giáo viên luyện thi tại BC tất cả đều là giáo viên từ Anh Quốc có bằng đại học về Anh ngữ.
Vì là trung tâm dạy chất lượng đảm bảo đầu ra do đó học phí luyện thi tại đây khá cao khoảng hơn 9.000.000 VNĐ/ 1 khóa. Nếu bạn không muốn mất quá nhiều tiền học tại những trung tâm chất lượng không đảm bảo thì nên chọn luyện thi tại Hội Đồng Anh.
Địa chỉ trung tâm để bạn tham khảo các khóa học luyện thi :
  • Website: britishcouncil.vn
  • Điện thoại: 1800 1299

Trung tâm Anh ngữ AMA


Một địa chỉ chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là trung tâm luyện thi IELTS tại AMA. Trung tâm có chất lượng luyện thi ở mức khá với 100% giáo viên nước ngoài, cơ sở vật chất tốt. Học viên có thể thoải mái học tập vì trung tâm áp dụng khóa học theo giờ. Chương trình luyện thi IELTS tại AMA : IELTS 4.0 -5.0, IELTS 5.0 -6.5, IELTS 6.6 -7.5. Giá học phí luyện thi tại đây khoảng 6.500.000 VNĐ /1 khóa/ 60 giờ.
  • Website: ama.edu.vn
  • Điện thoại:(08) 73 06 99 66

Trung tâm Anh ngữ Apollo


Nhìn chung thì trung tâm anh ngữ APOLLO là trung tâm anh ngữ quốc tế nên có hệ thống cơ sở vật chất rất tốt, phòng học hiên đại. Chất lượng lớp luyện thi tại đây ở mức khá, học viên được học với 100% giáo viên nước ngoài. Chương trình luyện thi IELTS từ 5.0 đến 7.0 với tài liệu luyện thi được cập nhật liên tục, phù hợp với đề thi. Giá học phí luyện thi IELTS tại APOLLO là 100.000/ 1 giờ.
  • Website: apollo.edu.vn
  • Điện thoại: 18006655

Trung tâm Anh ngữ An Dương Vương


Là một trung tâm khá nổi tiếng về luyện thi IELTS vì trung tâm có liên kết với những giáo viên giỏi tại Anh ngữ Hội Đồng Anh trực tiếp về giảng dạy. Do đó chất lượng thì không cần phải bàn cãi. Giá học phí luyện thi IELTS tại Anh ngữ An Dương Vương là 100.000/ 1 giờ. Ngoài luyện thi IELTS trung tâm còn luyện thi các chứng chỉ quốc tế khác như TOEIC, TOEFL.
  • Website: truongadv.edu.vn
  • Điện thoại: 38350034 – 38392441.

Trung tâm Anh ngữ Wall Street ENGLISH


Học viên luyện thi IELTS tại Wall Street English sẽ được học trong môi trường 100% giao tiếp quốc tế, thời gian học linh hoạt chủ động, và trung tâm cam kết hoàn tiền lại 100% học phí nếu như kết quả không mong muốn. Một điều bạn nên lưu ý là giá học phí học IELTS tại đây cũng khá cao khoảng hơn 8.000.000 VNĐ/ 1 khóa.
  • Website : wallstreetenglish.edu.vn
  • Điện thoại:(08) 6288 3566

Trung tâm Anh ngữ ILA


Hiên nay trung tâm Anh ngữ ILA là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại TPHCM. Với 100% vốn nước ngoài, giáo viên 100% là giáo viên bản xứ, phương pháp giảng dạy từ Vương Quốc Anh tập trung vào luyện thi IELTS. ILA có rất nhiều học viên hiện đang luyện thi tại đây. Giá học phí một khóa luyện thi tại ILA khoảng 120.000 VNĐ/1 giờ. Trung tâm luyện thi IELTS 3.5 đến 7.0+.
Website: ilavietnam.edu.vn
Điện thoại: (08) 3521 8788

Trung tâm Anh ngữ VUS


Luyện thi IELTS tại VUS học viên sẽ được học trong môi trường luyện thi quốc tế. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt cho học tập. Đội ngũ giáo viên chất lượng tất cả đều có chứng chỉ giáo viên quốc tế CELTA và TEFL. Luyện thi IELTS tại VUS thì rất chất lượng.

Có một vài lưu ý nhỏ : Chương trình luyện thi IELTS ở đây khá dài không có luyện thi cấp tốc. Ngoài ra học phí luyện thi cũng khá cao. Vì vậy nếu bạn có đủ tài chính thì có thể chọn VUS để luyện thi. Giá học phí luyện IELTS tại VUS vào khoảng 450 USD/ khóa / 90h.
Website: vus.edu.vn
Điện thoại: (08) 3825 9889.

Các trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở TPHCM được biên soạn từ những thầy cô giỏi của anh ngữ Let’s TALK chuyên luyện thi IELTS nhiều năm kinh ngiệm. Vì chi phí luyện thi cũng như phí đăng ký thi IELTS rất cao do đó bạn nên luyện thi thật tốt để có thể thi đậu IELTS với điểm số mong muốn.

Related

học tiếng anh 392291223145924591

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Tổng số lượt xem trang

item