Các trung tâm luyện thi toeic ở Thủ Đức

Nhu cầu học luyện thi TOEIC tại Thủ Đức đang ngày càng tăng cao với các bạn đang là sinh viên tại các trường đại học. Tại Thủ Đức cũ...



Nhu cầu học luyện thi TOEIC tại Thủ Đức đang ngày càng tăng cao với các bạn đang là sinh viên tại các trường đại học. Tại Thủ Đức cũng có nhiều trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả. Anh ngữ Let’s Talk xin được chia sẻ Các trung tâm luyện thi toeic ở Thủ Đức giảng dạy hiệu quả mà giá học phí cũng rất hợp lý để các bạn sinh viên học được

Hệ thống giáo dục Đất Việt


Chương trình giảng dạy tại Trung tâm Đất Việt biên soạn giúp hệ thống lại kiến thức nền tảng và khắc phục những  điểm yếu của học viên. Hơn nữa học viên còn được chuẩn bị kĩ càng về phương pháp quản lý làm bài và được thi thử nhiều lần trước khi bước vào kì thi thật.
  • Học phí: 600.000đ/tháng – 800.000đ/tháng.
  • Địa chỉ: 20 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, quận Thủ Đức

Friendly English Class (FEC)


Học tại FEC, học viên sẽ được các giảng viên chỉ dẫn tận tình, và hướng dẫn để không khắc phục những thói quen sử dụng sai tiếng Anh. Ngoài ra cũng cần học viên có sự cố gắng và chăm chỉ cmới đạt hiệu quả.
Sau khi hoàn thành tháng đầu tiên ở lớp căn bạn, học viên sẽ tham gia vào lớp tiếp theo  trong thời gian 4 tháng để hoàn thành chương trình nâng cao. Trung tâm FEC cam kết sau khóa học học viên sẽ đạt ít nhất trên 500 điểm,  sẽ hoàn trả 100% học phí  nếu không như cam kết.
  • Học phí: 300.000đ/tháng.
  • Địa chỉ: 101 đường số 14, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức

Luyện thi TOEIC cô Thu Trang



Trung tâm luyện thi cô Thu Trang cũng có nhiều bạn sinh viên biết và đăng ký học. Cô giảng dạy tận tình, chu đáo luôn cập những phương pháp mới giúp lấy được trọn vẹn điểm. Đã có nhiều bạn học viên học tại trung tâm của cô cũng đạt được chứng chỉ TOEIC như mong đợi.
  • Học phí: 400.000đ/tháng.
  • Địa chỉ:: 9/18 đường số 4, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức


Lớp anh văn thầy Bảo Kiếm


Trung tâm luyện thi thầy Kiếm có nhiều lớp TOEIC riêng biệt với mức học phí khác nhau . Tuy nhiên, lớp thầy bảo đảm 100% đậu ít nhất là TOEIC 500+ và nếu không đủ điểm bạn sẽ được hoàn trả đến 200% mức học phí đã đóng. Ngoài ra, giờ học của lớp cũng rất linh động cho học viên tự do chọn lựa giờ học phù hợp cho mình.
  • Học phí: 500.000 -750.000/ tháng
  • Địa điểm:15/11 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Trung tâm ngoại ngữ đại học Sư phạm kỹ thuật


Thành lập vào năm 1992, đến nay trung tâm anh ngữ của trường đại học sư phạm kĩ thuật đã tổ chức giảng dạy và cấp chứng chỉ toeic cho hơn 10.000 học viên. Đó là lý do vì sao giữa rất nhiều trung tâm ngoại ngữ của các trường khác, trung tâm HCMUTE lại nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, nhiều khóa học tại trường còn có sự tham gia giảng dạy của giáo viên nước ngoài, điều mà ít trường khác có.
  • Học phí: 760.000đ/tháng – 850.000đ/tháng cho mỗi khóa 3 tháng
  • Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức

TOEIC thầy Giảng – cô Mai

Nói đến Thầy Giảng – Cô Mai, không bạn sinh viên nào tại địa bàn Thủ Đức không biết cả. Khóa học TOEIC tại trung tâm có tất cả 4 lớp, được thiết kế hoàn toàn khác biệt với các trung tâm khác. Chương trình TOEIC tại Trung tâm của Thầy giảng – Cô Mai sẽ cung cấp cho học viên kiến thức qua từng cấp độ như: toàn bộ ngữ pháp TOEIC, xây dựng nền tảng từ vựng , mẹo làm bài…
  • Học phí: 500.000đ/tháng.
  • Địa chỉ: 53 Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức

Trung tâm Anh ngữ tôi tự học

Lớp luyện thi TOEIC cho sinh viên tại Anh ngữ Tôi Tự Học luôn giữ vững cam kết về chất lượng. Học viên được học trong môi trường học tập tốt nhất với phương pháp và chiến lược làm bài thi hiệu quả. Ngoài ra trung tâm cũng có lớp học luyện thi TOEIC chất lượng cao chỉ trong 2 tháng.
  • Học phí: 500.000đ/tháng.
  • Địa chỉ: 87 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức (Học viện Start-up)

Tổng hợp Các trung tâm luyện thi toeic ở Thủ Đức được biên soạn từ đội ngũ giảng viên chuyên luyện thi TOEIC của Anh ngữ Let’s Talk. Xin cám ơn các bạn đã ủng hộ trung tâm trong suốt thời gian qua.

Related

học tiếng anh 5682397885351211325

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Tổng số lượt xem trang

item