Các trung tâm luyện thi TOEIC tại TPHCM uy tín nhất

Tìm được trung tâm luyện thi TOEIC uy tín, đào tạo hiệu quả tại TPHCM chưa bao giờ là việc đơn giản với nhiều bạn. Bởi vì tại TPHCM có ...


Tìm được trung tâm luyện thi TOEIC uy tín, đào tạo hiệu quả tại TPHCM chưa bao giờ là việc đơn giản với nhiều bạn. Bởi vì tại TPHCM có rất nhiều trung tâm nhưng trung tâm chất lượng thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ôn thi toeic chỗ nào tốt đang là câu hỏi của rất nhiều bạn.  Anh Ngữ Let’s Talk xin liệt kê Các trung tâm luyện thi TOEIC tại TPHCM uy tín nhất tại bài chia sẻ này để các bạn có thể tìm được trung tâm học TOEIC dễ dàng hơn.

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Newsky


Anh ngữ Newsky là địa chỉ uy tín chất lượng cao có 15 năm chuyên luyện thi. Lớp sở học chỉ có khoảng 10 học viên, trang bị đẩy đủ trang thiết bị tiên tiến. Trung tâm luyện thi TOEIC 450, TOEIC 500, TOEIC 550 và Luyện thi TOEIC 4 kỹ năng.  Địa chỉ Anh ngữ Newsky tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ : 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM
  • Hotline: 0909990130

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Ms.Hoa TOEIC

Đây là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại TPHCM . Ra đời vào 2012 sau 4 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC hiện nay có 10 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau vì những kiến thức bổ ích giúp tự luyện thi TOEIC hiệu quả. Do vậy khi thành lập Ms.Hoa TOEIC nhanh chóng khẳng định uy tín của mình.
TOEIC tại TPHCM uy tín nhất 

Địa chỉ trung tâm luyện thi Ms.HOA TOEIC : 427 cộng Hoà, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Saigon Vina

Giáo viên trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina tham gia giảng dạy đều có bằng TOEIC 850+, nhiều kinh nghiệm. Giá học phí luyện thi tại đây cũng tương đối rẻ chỉ 2.100.000 VNĐ/ khóa 3 tháng. Rất thích hợp với các bạn sinh viên đang muốn học luyện thi. Chương trình ôn thi TOEIC tại SaiGon Vina từ cơ bản đến nâng cao mọi cấp độ.

Địa chỉ luyện thi TOEIC SaiGon Vina: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Tôi Tự Học

Các bạn đang ở tại Phú Nhuận có thể đăng ký luyện thi tại Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học. Một địa chỉ cũng rất uy tín về luyện thi TOEIC tại TPHCM. Trung tâm với tập thể giáo viên luyện thi có chứng chỉ TOEIC 900 trở lên. Ngoài ra giá học phí cũng khá cạnh tranh để đông đảo các bạn có thể học TOEIC được. Học TOEIC chỗ nào chất lượng ? Bạn hãy đến tìm hiểu khóa luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Tôi Tự Học.

  • CS1: 87 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, quận Thủ Đức
  • CS1: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS


Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Việt Mỹ bạn sẽ hoàn toàn an tâm. Trung tâm giảng dạy rất hiệu quả, cam kết đầu ra 550 điểm TOEIC. Sở hữu lực lượng giáo viên giỏi, chất lượng giảng dạy được khẳng định, bạn còn được cam kết chuẩn đầu ra. Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đăng ký khóa học luyện thi TOEIC. Địa chỉ ôn thi toeic tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS
  • CS2: 02 Nguyễn Tất Thành, Q. 4
  • CS1: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P11, Q.Phú Nhuận
  • CS3: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ ILA


ILA cũng là lựa chọn thông minh nếu như bạn muốn có một nền tảng TOEIC vững chắc. Với tiêu chuẩn chất lượng NEAS, giáo viên bản xứ giỏi, chương trình luyện thi biên soạn công phu. Học viên hoàn toàn có thể thi đậu chứng chỉ TOEIC 400 – 750+.
  • Địa chỉ:146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 3521 8788

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ IEG


Trung tâm Anh  ngữ IEG tuyển chọn được rất nhiều giáo viên giỏi về dạy luyện thi. Luyện thi TOEIC tại Anh  ngữ IEG học viên sẽ được học trong môi trường luyện thi quốc tế với giáo viên nước ngoài. Trung tâm đảm bảo học viên trung tâm luôn tiếp cận với anh ngữ quốc tế và hoàn toàn hiệu quả. Học phí khóa luyện thi tại IEG chỉ 2.100.000 cho 1 khóa học.
Địa chỉ Anh ngữ EIG:  503 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TPHCM.

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Thanh niên

Trung tâm luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Thanh niên là địa chỉ đáng tham khảo cho các bạn tại quận 1. Trung tâm có môi trường học tốt, được học với giáo viên bản xứ kinh nghiệm, thâm niên kinh nghiệm trong luyện thi TOIEC. Bạn có thể học luyện thi từ cơ bản đến chuyên sâu tại đây.

Địa chỉ : 04 Phạm Ngọc Thạch, thị trấn Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC


Khóa học TOEIC của VATC chú trọng phát triển 2 kỹ năng nghe và đọc. Xây dựng vốn từ vựng và đồng thời phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho  bài thi. Khi đăng ký luyện thi tại trung tâm học viên sẽ được miễn phí kiểm tra đầu vào, cam kết tối thiểu điểm đầu ra TOEIC 550. Bạn đang tìm trung tâm ôn thi toeic ở đâu tốt ? Có thể chọn VATC để học.
  • Địa chỉ: 426-428 Đường 3/2, P.12, Q.10
  • Điện thoại: 08 7307 7789
Các trung tâm luyện thi TOEIC tại TPHCM uy tín nhất sẽ là thông tin tham khảo hữu ích giúp bạn rút ngắn thời gian luyện thi. Anh Ngữ Let’s Talk chúc tốt cả các bạn ôn thi TOEIC đạt được điểm cao. Khi tìm được địa chỉ học TOEIC ở đâu tốt rồi thì việc quan trọng là sự cố gắng của bạn mới đạt được kết quả tốt được.

Related

học tiếng anh 1895266522093966390

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Tổng số lượt xem trang

item